Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa XNK

Trong xu thế quốc tế hoá đời sống xã hội hiện nay, cũng như là sự mở rộng giao lưu hợp tác thương mại giữa các nước đã khiến cho giao nhận ngày càng có vai trò quan trọng.

Theo Điều 136 Luật Thương mại: Dịch vụ giao nhận hàng hoá là hành vi Thương mại, theo đó người làm dịch vụ giao nhận hàng hoá nhận hàng từ người gửi, tổ chức vận chuyển, lưu kho, lưu bãi, làm các thủ tục giấy tờ và các dịch vụ khác có liên quan để giao hàng cho người nhận theo sự uỷ thác của chủ hàng, của người vận tải hoặc người làm dịch vụ giao nhận khác (gọi chung là khách hàng).

Đến với LYT Việt Nam, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về Dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu với những lợi ích vượt trội:

  • Tiết kiệm nhiều chi phí cho việc đi lại, thuê nhân viên.
  • Thời gian làm thủ tục nhanh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Quý Khách hàng được hưởng lợi từ giá chiết khấu khi hợp tác lâu dài.
  • Quý Khách hàng nhận được dịch vụ trọn gói, không phải lo lắng trong việc lập bộ chứng từ phù hợp, không cần đối mặt với những rắc rối từ phía hải quan.
  • Hoạt động giao nhận tốt sẽ giúp cho Quý Khách hàng tạo được uy tín đối với đối tác của mình.
  • Hoạt động giao nhận giúp Quý Khách hàng tránh những tổn thất hay bồi thường vì sự chậm trễ giao hàng, hư hao mất mát trong khi vận chuyển vì trách nhiệm đã được chuyển giao cho bên thực hiện giao nhận.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành giao nhận, công ty LYT Việt Nam được xem là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

Hãy liên hệ ngay với LYT Việt Nam để được cung cấp Dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tốt nhất. ĐT: 08 3758 0831

Our company on behalf of Customers receive the cargo from the sender, organizing transport, storage, warehousing, customs clearance and other works, for delivery to the recipient under the mandate of all of the cargo, the transportation, or other services about delivery.

When using the delivery service of our Company, Customers will have the following benefits:

- Save a lot of expenses for travel, hire employees.
– Time procedures will be faster with staff working professional.
– Create long-term relationship, customers will benefit from discounted prices.
– Clients are served fully, no worries in the preparation of the appropriate documents, without facing the trouble from customs.
– Good delivery activity will help customers build credit for your partner.
– Activity delivery helps customers avoid the damage or compensate for delivery delays or damage during shipping loss because they have transferred responsibility for the implementation of delivery.